image banner
ĐỒNG CHÍ PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN NGHĨA HƯNG THĂM, TẶNG QUÀ VÀ DỰ LỄ TUYÊN THỆ CHIẾN SĨ MỚI NĂM 2024 TẠI TRUNG ĐOÀN 36, SƯ ĐOÀN 308, QUÂN ĐOÀN 12.
Lượt xem: 45

Ngày 03/6, đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nghĩa Hưng do đồng chí Trần Xuân Hoà - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn; tham gia đoàn còn có đại diện lãnh đạo, cán bộ Ban CHQS huyện đi dự Lễ tuyên thệ chiến sỹ mới tại Trung đoàn 36, Sư đoàn 308, Quân đoàn 12.

anh tin bai

Năm 2024 huyện Nghĩa Hưng có 34 đồng chí chiến sĩ mới được Trung đoàn 36, Sư đoàn 308 tiếp nhận và huấn luyện tại đơn vị. Sau 3 tháng huấn luyện, với phương châm huấn luyện các chiến sĩ mới có nhận thức cơ bản về quân sự, chính trị, đã nắm chắc các nội dung giáo dục chính trị và thực hành những nội dung cơ bản về kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật chiến đấu từng người, Điều lệnh, pháp luật, thể lực, hậu cần, công tác kỹ thuật làm cơ sở để tiếp thu các chương trình huấn luyện tiếp theo. Kết quả huấn luyện đánh giá chung, 34 đồng chí chiến sĩ chấp hành nghiêm quy định điều lệnh, điều lệ của Quân đội và nội quy của đơn vị, chất lượng kiểm tra 3 tiếng nổ các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều đồng chí đạt kết quả cao và được chỉ huy các cấp biểu dương và khen thưởng.

anh tin bai

Ngay khi đến đơn vị, đoàn công tác đã đi thăm tặng quà đơn vị, thăm nơi ăn ở, sinh hoạt của các đồng chí chiến sĩ mới và tặng quà, động viên các chiến sĩ là con em quê hương. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn đơn vị đã rèn luyện những chiến mới và đồng thời bày tỏ niềm phấn khởi trước sự chững chạc, rắn rỏi, trưởng thành của các chiến sĩ là những người con ưu tú của quê hương Nghĩa Hưng. Đồng chí cũng mong trong quá trình tại ngũ, các chiến sĩ phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, xứng đáng với niềm tin, sự gửi gắm của quê hương và gia đình./.

Tin mới







anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phong - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Đội 10 Xã Nghĩa Phong- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail. tranthudo1970@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang