image banner
HĐND xã Nghĩa Phong tổ chức Kì họp HĐND xã, nhiệm kì 2021 - 2026.
Lượt xem: 74

 

anh tin bai

                                                                           Đồng chí : Đào Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã đọc báo cáo tại kỳ họp

Theo báo cáo của UBND xã. Trong năm 2023 dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, sự điều hành tích cực của UBND xã, sự giám sát có hiệu quả của HĐND và sự phối hợp chặt chẽ của UBMTTQ và các đoàn thể, cùng với sự giúp đỡ, chỉ đạo kịp thời có hiệu quả của Huyện ủy , HĐND , UBND huyện, các phòng, ban, ngành của huyện, nhất là sự quyết tâm nỗ lực vươn lên khắc phục khó khăn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã nên kinh tế  xã hội của xã vẫn tiếp tục tăng trưởng khá và chuyển biến tích cực. Các ngành nghề ở địa phương tiếp tục được duy trì và phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho các lao động trong xã vào làm việc tại Công ty Cổ phần may Sông Hồng, Công ty dầy da và các công ty doanh nghiệp đóng trên địa bàn...giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động trong xã tạo thu nhập bình quân 6 đến 8 triệu đồng/người/tháng. Về công tác xây dựng cơ bản, xây dựng nông thôn mới. Trong năm 2023, xã Nghĩa Phong tiếp tục tập trung đầu tư, tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất các nhà Trường, Trạm y tế, hệ thống giao thông, thủy lợi... hệ thống đường giao thông, Nhà văn hoá, khu vui chơi thể dục thể thao ngoài trời ở các xóm, cảnh quan, môi trường khu dân cư...Đồng thời,  Chỉ đạo các ngành, các lĩnh vực hoàn thành hồ sơ các Tiêu chí, hồ sơ minh chứng phục vụ đoàn khảo sát, thẩm định mức độ đạt chuẩn xã nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021 -2025.

anh tin bai

                   Đồng chí: Hoàn Văn Bốn - Phó chủ tịch HĐND xã

Hoạt động giải trình, chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp cũng được đại biểu quan tâm. Lãnh đạo UBND xã và các ngành chuyên môn đã giải trình với tinh thần trách nhiệm cao và có giải pháp cụ thể để khắc phục các mặt còn hạn chế, tồn tại.

         Với tinh thần tập trung dân chủ, Kì họp thứ 7 Hội đồng nhân dân xã Nghĩa Phong khoá XX nhiệm kì 2021 - 2026  thành công tốt đẹp./.

Tin mới







anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phong - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Đội 10 Xã Nghĩa Phong- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail. tranthudo1970@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang