image banner
Danh sách các tổ chức và cá nhân ủng hộ kinh phí xây dựng nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Châu – Nghĩa Hưng – Nam Định tính đến ngày 31/12/2016
Lượt xem: 312
Kế thừa và phát huy truyền thống đạo lý  “uống nước nhớ nguồn”, “ đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Trong những năm qua, cùng với chính sách của Đảng và nhà nước, sự ủng hộ của con em quê hương; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công đã được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã thực sự quan tâm. Ngoài việc chăm sóc đời sống của các thân nhân các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đảng bộ và nhân dân xã nhà đã tập trung tôn tạo nâng cấp, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ - nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc là một trong những việc làm  có ý nghĩa to lớn thể hiện sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đối với các gia đình chính sách và người có công với cách mạng, nhất là giáo dục đối với thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của quê hương, đất nước.

Được sự đồng ý của Huyện ủy, UBND huyện Nghĩa Hưng, xã Nghĩa Châu đang tiến hành nâng cấp các hạng mục công trình nghĩa trang liệt sĩ. Đây là công trình thể hiện sự tri ân các anh hùng liệt sĩ xã Nghĩa Châu và thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Ban vân động ủng hộ tài chính nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ kêu gọi các tầng lớp nhân dân trong xã và con em xa quê hướng đang học tập, công tác, sinh sống trên khắp mọi miền tổ quốc và nước ngoài, bằng tình cảm và trách nhiệm của mình đối với những người đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, cho cuộc sống yên bình hôm nay, tham gia ủng hộ kinh phí với tinh thần và khả năng cao nhất hướng về quê hương, ủng hộ kinh phí , góp sức cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ xã Nghãi Châu được trang nghiêm, sạch đẹp.

Sau một thời gian kêu gọi vận động, đến thời điểm ngày 31/12/2016 Đảng ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ xã Nghĩa Châu đã trân trọng tiếp nhận sự ủng hộ nhiệt tình, đầy trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài xã, cụ thể như sau:

 Link danh sách

 

Ngoài các tổ chức, cá nhân ủng hộ trên; bác Nguyễn Văn Huyện, là con em quê hương xã Nghĩa Châu đang công tác tại Hà Nội đã kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ nâng cấp 133 ngôi mộ và nâng cấp đài tưởng niệm trị giá trên1tỷ đồng.

Công trình nghĩa trang liệt sĩ  đã dược nâng cấp từ tháng 11/2016 và phấn đấu hoàn thành vào quý II năm 2017 vào dịp xã Nghĩa Châu phấn đấu được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Trong thời gian tới, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trong xã rất mong được sự quan tâm của các tổ chức và cá nhân trong và ngoài xã tiếp tục ủng hộ kinh phí để phấn đấu hoàn thành, nâng cấp các hạng mục công trình nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Châu theo kế hoạch.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi về : Ban vận động xã Nghĩa Châu qua số tài khoản: 3.206.201.001.971 của UBND xã Nghĩa Châu, tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định.

Đảng ủy HĐND – UBND – UBMTTQ xã Nghĩa Châu xin trân trọng cảm ơn!

Anh Tươi

 

Tin mới







anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phong - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Đội 10 Xã Nghĩa Phong- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail. tranthudo1970@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang