image banner
Đảng ủy xã Nghĩa Phong tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2023.
Lượt xem: 193
Sáng ngày 26/7/2022 Đảng ủy xã Nghĩa Phong tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 60, 55,50,45,40 năm tuổi  Đảng cho các đồng chí đảng viên đến niên hạn và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Nguyễn Văn Đức  - Huyện ủy viên, tránh thanh tra UBND huyện; Đ/c Dương Thị Tuyến  - chuyên viên ban tuyên giáo huyện ủy;  Đ/c Trần Văn Dũng - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; Các Đ/c trong Thường vụ ĐU; Thường trực HĐND - Lãnh đạo UBND cùng các đ/c trong BCH Đảng bộ xã; Các đ/c đảng viên trong toàn Đảng bộ.

         Hiện nay, Đảng bộ xã Nghĩa Phong có 330 đảng viên, sinh hoạt tại 19 Chi bộ, (trong đó có 15 Chi bộ nông thôn và 4 Chi bộ cơ quan).

Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023 trong điều kiện còn nhiều khó khăn khăn, song Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, khắc phục mọi khó khăn; đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh ngay từ những tháng đầu năm 2023 thể hiện qua kết quả đạt được trên các lĩnh vực.

Đáng chú ý, Đảng bộ xã đã tổ chức cho 330 đảng viên trong Đảng bộ học tập quán triệt và tuyên truyền Chuyên đề năm 2023 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “Xây dựng văn hóa, con người Nam Định phát triển toàn diện”. Chỉ đạo các Chi bộ rà soát, phân công đảng viên hướng dẫn, giúp đỡ, tạo nguồn phát triển Đảng; đã giới thiệu 06 đoàn viên ưu tú tham gia học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, 04 đồng chí đi học lớp Đảng viên mới , chuyển sinh hoạt Đảng cho 02 đồng chí đến sinh hoạt Đảng tại các Đảng bộ khác , tiếp nhận sinh hoạt Đảng cho 02 đồng chí từ nơi khác chuyển về . Xét đề nghị và trao huy hiệu Đảng đợt 03/02 và 19/05/2023 cho 13 đồng chí . Trong đó Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng 01 Đ/C,  Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng 05 Đ/C, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 04 Đ/C,Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 01 Đ/C,Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng 02 Đ/C,Đang làm hồ sơ xét tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho 7 đồng chí .

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Dũng - Bí thư BCH Đảng bộ - chủ tịch HĐND xã. Trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đ/c đảng viên

Cũng trong 6 tháng đầu năm 2023, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự điều hành năng động của Chính quyền, kinh tế của xã Nghĩa Phong tiếp tục phát triển với tốc độ khá. Duy trì và phát huy những tiêu chí NTM nâng cao đã đạt được, và phấn đấu toàn xã đạt tiêu trí nông thôn mới kiểu mẫu. An ninh chính trị được giữ vững ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành của Chính quyền địa phương. 

Đảng bộ xã Nghĩa Phong đã được các đồng chí lãnh đạo Thường trực UBND huyện đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã đạt được trong thời gian qua. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023,  Đảng bộ - HĐND, UBND, các tổ chức chính trị - xã hội xã Nghĩa Phong và các Chi bộ tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp phù hợp với tình hình thực tiễn và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

          Kết luận hội nghị, Đ/c Trần Văn Dũng - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã đánh giá kết quả đạt cũng như những tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm 2023. Về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể từ xã đến cơ sở tiếp tục bám sát các nghị quyết, chương trình, kế hoạch đã đề ra; tập trung rà soát, đánh giá các chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt được, chưa đạt để có giải pháp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu góp phần quyết định việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ cả năm 2023./.

Lưu Hiền - Văn hóa TTTT xã

Tin mới







anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phong - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Đội 10 Xã Nghĩa Phong- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Mail. tranthudo1970@gmail.com
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang